Y Llais

Emma Tate - TAR Cyflogedig

Sioned Roberts - TAR Cyflogedig

Sgyrsiau cymhleth ar ddatblygu'r cwricwlwm


Gan Anthony Lewis, mentor, Ysgol Gyfun Trefynwy
Ebrill 2025


Mae tîm Prifysgol Agored yng Nghymru wedi bod yn rhan o brosiect Currere Cymru. Myfyriodd dau hyfforddwr athrawon a dau fentor i athrawon dan hyfforddiant o ysgol bartner ar eu profiadau o'r cwricwlwm – fel disgyblion, athrawon ac addysgwyr athrawon. Mae profiadau tîm y Brifysgol Agored wedi'u cynnwys mewn cyhoeddiad cyfnodolyn penodedig – Currere Cymru: Myfyrdodau ar Lywio Newid Cwricwlwm yng Nghymru.


Dyma ddarn o'm darlun sy'n archwilio dealltwriaeth y tîm o'r ysgol (Lewis, 2024).

Mae'r darlun llawn ar gael yma:
Lewis, A. (2024) Curriculum Fragments Illustrated, Currere Cymru: Reflections on Navigating Curriculum Change in Wales, 8(2), pp. 64-65. https://cej.lib.miamioh.edu/index.php/CEJ/article/view/361

Blogiau o'r gorffennol

Deallusrwydd artffisial (AI) mewn ysgolion: Golygfa gan athro newydd gymhwyso

Gan Gemma Zeeman, Cynorthwy-ydd Ymchwil TAR OU ar gyfer prosiect Dylunio Dysgu Cydweithredol Cymru (WCLD), Ionawr 2024

Mae dyfodol Deallusrwydd Artiffisial (AI) yn ddiddorol ac yn hynod gyffrous. Fel athro newydd gymhwyso, mae'n teimlo'n gyffrous i fod yn rhan o'i esblygiad mor gynnar...darllenwch fwy

Addysg mewn Byd sy'n Newid – myfyrdodau o Gynhadledd BERA/WERA 2024

Gan Nerys Defis, Tiwtor Cwricwlwm y Brifysgol Agored, Medi 2024

Mae trefnwyr amserlenni yn amhrisiadwy ac i'r rhai ohonom a fynychodd gynhadledd BERA-WERA 2024 roedd campwaith trefnu’r amserlen yn un i’w hedmygu. Dyma gynhadledd a barodd bum niwrnod, gyda dros 470 o sesiynau, a thros 2,000 o gynrychiolwyr yn bresennol o bob cwr o'r byd...darllenwch fwy

Wedi'i wreiddio mewn deialog: Meithrin Sgyrsiau Proffesiynol

Gan Angela Thomas, Tiwtor Practis, Medi 2024

Rwy'n ysgrifennu'r blog hwn gyda golygfa o'm gardd sydd wedi'i drin yn dda ar ddiwedd haf cynhyrchiol. Mae'r hydrangea yn dal i fod mewn blodau llawn, y goeden afalau yn llewyrchus, a'r trilliwiau yn amharod i ollwng eu petalau porffor, melfedaidd. Mae'n hynod foddhaol i'w arsylwi ac mae'n ysgogi cyfnod o fyfyrio ar y tymor aeth heibio a'r un newydd o'n blaenau...darllenwch fwy

Rhai meddyliau ar brosiect ymchwil technoleg fideo’r bartneriaeth

Gan Trudi Rees-Davies, Tiwtor Ymarfer (Ysgol Gynradd Pen Rhos, Llanelli) Mehefin 2024.

Yn ystod y blynyddoedd diwethaf mae fy rolau gyda Phartneriaeth y Brifysgol Agored wedi amrywio o Fentor a Chydlynydd Ysgolion i'm swydd bresennol fel Tiwtor Ymarfer, rôl dwi wedi bod wrth fy modd yn ei chyflawni dros y ddwy flynedd ddiwethaf. Mae'r rôl hon wedi bod yn arbennig o werth chweil gan ei bod yn caniatáu imi weld twf a datblygiad disgyblion ifanc ac athrawon dan hyfforddiant...darllenwch fwy