Y goeden deuluol yn ysbrydoli Hayley i raddio mewn hanes

Mae Hayley wedi ymddiddori mewn hanes erioed. Llwyddodd i gael graddau da yn yr ysgol ond roedd meddwl am fynd i'r brifysgol wir yn codi ofn arni.

Gofynnodd am gyngor ei gŵr ac ar ôl cael ei hannog ganddo, penderfynodd gychwyn gradd mewn hanes gyda’r Brifysgol Agored. Graddiodd yn gynharach eleni.

Pan oedd Hayley’n astudio ei choeden deuluol, ddarganfod bod fy nghyndeidiau yn enwog yn Sir Fynwy am gynhyrchu bwydydd pôb. Ymddiddorodd yn stori ei theulu a dyna beth wnaeth ei hysbrydoli i astudio hanes yn ehangach.

Roedd hyblygrwydd cwrs gradd Y Brifysgol Agored yn golygu y gallai Hayley gydbwyso'r amser rhwng y teulu a'i hastudiaethau, gan droi at ei llyfrau pan oedd ei phlant bach yn cysgu neu yn y feithrinfa. Roedd hyn yn caniatáu iddi drefnu ei gwaith a chwrdd â therfynau amser aseiniadau.

Mae astudio yn y Brifysgol Agored wedi newid fy agwedd at fywyd. Doeddwn i erioed wedi credu y gallwn i astudio yn y brifysgol ond bu'n agoriad llygaid i'r hyn y mae modd i mi ei gyflawni yn y dyfodol.

Hayley
myfyriwr graddedig y Brifysgol Agored

Roedd y deunyddiau addysgu a ddefnyddiwyd ar y cwrs yn ddefnyddiol i Hayley, gan gynnwys adnoddau ar-lein a llyfrau copi caled. Roedd y darlithoedd a’r seminarau ar-lein a recordiwyd hefyd yn caniatáu iddi ddal i fyny â’i gwaith pe bai angen.

Mae gan Hayley hefyd atgofion melys o'r tiwtoriaid o'r Brifysgol Agored y bu'n gweithio gyda nhw.

‘Gwnes i feithrin cydberthynas wych gyda'm tiwtoriaid a gwnaethant fy nghymell i wneud yn well yn ystod fy nghwrs,' meddai. 'Aethant yr ail filltir er mwyn fy helpu i a'r myfyrwyr eraill.’

Request a prospectus

Explore our qualifications and courses by requesting one of our prospectuses today.

Request prospectus

Rhodri Davies 
Senior Communications Manager,
Telephone: 029 2167 4532

For general OU media enquiries please contact the press office -
Telephone: 01908 654316 /
Out of office hours: 07901 515891

Person mewn cot labordy yn edrych i mewn i ficrosgop

Mae angen i brifysgolion addasu i ymdopi â heriau deallusrwydd artiffisial, medd academydd y Brifysgol Agored yng Nghymru

Bydd llyfr newydd a gynhyrchwyd gan grŵp o academyddion y Brifysgol Agored yn archwilio sut y gall prifysgolion gefnogi myfyrwyr i ddefnyddio technoleg newydd, ac ymdopi â'r heriau a ddaw yn sgil deallusrwydd artiffisial i addysg uwch.

Stefan o flaen sgrin gyda'r logo Sandfish

Cwmni meddalwedd Abertawe yn buddsoddi mewn prentisiaethau

Ers cyfnod disgiau hyblyg ac argraffwyr dot-matrix, mae cenedlaethau o bobl wedi creu gyrfa ym maes datblygu meddalwedd.